Bàn đảo cơm rang công nghiệp

  • Sản xuất: Bếp Công Nghiệp Thiên Phú
  • Kích thước: 1200 x 700 x 800mm
  • Vật Liệu: Inox 304/201
  • Cấu tạo: Bộ điều khiển chỉnh nhiệt độ, Chân tăng chỉnh độ cao

Hỗ trợ trực tuyến

Hôm nay, Bếp công nghiệp Thiên Phú sẽ giới thiệu với các bạn một sản phẩm rất hữu ích và tiện lợi để tạo ra những suất cơm rang nóng hổi. Đó là chiếc bàn đảo cơm rang.

Nghe có vẻ lạ đúng không, bởi trước đây mình cũng chỉ mới thấy mọi người rang cơm bằng chảo thôi. Nhưng Thiên Phú đã nghiên cứu và sản xuất ra một công cụ mới để cho ra lò những đĩa cơm rang ngon lành. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Bàn đảo cơm rang là thiết bị chuyên dụng cho khu bếp nhằm đáp ứng nhu cầu suất ăn lớn.

Bàn đảo cơm rang công nghiệp là gì?

Bàn đảo cơm rang là một thiết bị bếp công nghiệp của Thiên Phú dùng để rang cơm. Sản phẩm có hình dạng giống một chiếc bàn và sử dụng điện để làm nóng cơm.

Đặc điểm của bàn đảo cơm rang công nghiệp

Thông số kỹ thuật và cấu tạo:

Sản phẩm Bàn đảo cơm rang Thiên Phú
Kích thước 1200 x 700 x 800mm
Vật liệu Inox 201/ 304
Công suất 9kw, 12kw
Cấu tạo Bộ điều chỉnh nhiệt độ

Chân tăng chỉnh độ cao

Bàn đảo cơm rang của Thiên Phú có gì đặc biệt?

Bếp rang cơm công nghiệp có thiết kế bề mặt bằng phẳng, giống như tên gọi là bàn đảo cơm rang, khác với cách rang truyền thống thường là dùng chảo trên bếp gas.

Bàn đảo cơm rang Thiên Phú có hình dạng giống một chiếc bàn

Cũng chính bởi bề mặt tiếp xúc rộng nên cơm sẽ được làm nóng nhanh cùng với số lượng nhiều hơn và thời gian rang sẽ được rút ngắn. Đồng thời, người đầu bếp cũng không cần phải đảo cơm quá nhiều như trên chảo bởi các hạt cơm được tiếp xúc với nhiệt gần như đều nhau.

Bếp rang cơm phẳng sử dụng điện nên nhiệt tạo ra đều, ổn định và an toàn trong quá trình sử dụng, đồng thời tiết kiệm năng lượng và thời gian cho người đầu bếp.

Thiết bị được làm bằng inox sáng bóng, không gỉ, an toàn cho sức khỏe và dễ vệ sinh, lau chùi góp phần tạo ra không gian bếp luôn sạch sẽ, chuyên nghiệp.

Bếp rang cơm điện không chỉ có vai trò rang chín cơm mà còn có tác dụng giữ nhiệt tốt cho cơm sau khi rang, giữ được hương vị của món ăn này.

Cơm rang là một món ăn ngon được nhiều người ưa thích

Sản phẩm được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng với các công tắc điều chỉnh nhiệt và đèn báo.

Bàn đảo cơm rang Thiên Phú còn có ngăn bàn để chứa đồ vừa thuận tiện cho quá trình đứng bếp mà vẫn đảm bảo khu vực nấu được gọn gàng, ngăn nắp.

Bàn đảo cơm rang được thiết kế ngăn để đồ tiện lợi, gọn gàng

Ngoài ra, 4 chân bàn còn được tích hợp tăng chỉnh độ cao phù hợp với người đứng bếp.

Vì sao nên mua bàn đảo cơm rang tại công ty Thiên Phú?

Bếp công nghiệp Thiên Phú là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp đặt hệ thống thiết bị bếp ăn công nghiệp. Ngoài bếp rang cơm điện công nghiệp, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như: bếp Ábếp hầm công nghiệp, tủ cơm, nồi phở, xe đẩy, chậu rửa…với chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Thiên Phú đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề bếp công nghiệp, luôn nghiên cứu và phát triển sản phẩm ngày một hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người và xã hội.

Bàn đảo cơm rang inox Thiên Phú không những tạo ra số lượng suất cơm nhiều, nhanh chóng mà còn tiết kiệm năng lượng và mang đến không gian bếp sạch sẽ, hiện đại.

Hãy đến với Bếp công nghiệp Thiên Phú để bạn được trải nghiệm sản phẩm tốt với sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân sự, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bàn đảo cơm rang công nghiệp”

* Tải catalog Thiên Phú: Tải xuống

INOX THIÊN PHÚ CAM KẾT

  • Tất cả sản phẩm đạt chuẩn ISO 9001:2015
  • Vật liệu Inox cao cấp nhập khẩu, có chứng nhận
  • Linh kiện điện, họng bếp... hàng công ty
  • Đa dạng mẫu mã, sản xuất theo yêu cầu
  • Tiến độ bàn giao đúng theo cam kết
 
0845 519 988